Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

DU LỊCH HÀN QUỐC CÓ KHÓ NHƯ BẠN NGHĨ?

Đất nước Hàn Quốc từ lâu đã là một điểm đến hấp dẫn đối với du khách Việt Nam. Không chỉ là một đất nước xinh đẹp và hiếu khách, Hàn Quốc còn nổi tiếng với kim chi - món ăn đặc sản truyền thống và các loại thảo dược, nhân sâm quý hiếm hay những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp hàng đầu thế giới. Nền công nghiệp điện ảnh của bán đảo này cũng đã làm xôn xao thế giới nghệ thuật thứ bảy Châu Á qua các bộ phim truyền hình Chuyện tình mùa đông, Báu vật hoàng cung, Hải thần…
Thế nhưng để có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp quyến rũ mê hoặc lòng người ấy thì không hề đơn giản với du khách Việt Nam. Sau vụ việc 56 hành khách bỏ trốn trong chuyến du lịch Hàn Quốc ngày 12-17/01/2016 của 4 hãng lữ hành đã vẽ lên một nét mực xấu xí vào bức tranh đất nước chúng ta trong mắt bạn bè quốc tế. Sau sự việc đáng xấu hổ này, việc xin cấp visa đi Hàn Quốc và nhiều nước khác đã thắt chặt và khắt khe hơn, gây ảnh hưởng rất lớn đến nhu cầu di chuyển giữa hai quốc gia. Nếu bạn đang có mong muốn lựa chọn Hàn Quốc trong kì nghỉ tết Nguyên Đán, 30/4 sắp tới, hãy sáng suốt lựa chọn hãng lữ hành uy tín, giúp bạn và gia đình có thể an tâm tuyệt đối trong những chuyến đi chơi xa.
Fiditour là một trong những thương hiệu lữ hành quốc tế uy tín hàng đầu tại Việt Nam, được rất nhiều đối tác quốc tế cũng như Đại sứ quán các nước tin tưởng. Với việc đặt uy tín của quốc gia, uy tín thương hiệu cũng như sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, Chúng tôi tự tin rằng sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ tốt nhất, khả năng đạt visa cao nhất dù trong điều kiện visa vào Hàn Quốc đang thắt chặt với du khách Việt Nam.
Mùa hoa anh đào sắp nở rộ ở hai đất nước xinh đẹp : Hàn Quốc, Nhật Bản. Hãy lựa chọn Fiditour đồng hành cùng bạn và gia đình trên những hành trình tuyệt vời sắp tới nhé!
--------------------------------------------------------------------------------
Tham khảo tour THƠ MỘNG HÀN QUỐC
Thời gian: 5 ngày 5 đêm
Khởi hành: 11/02 (mùng 4 Tết)
GIÁ: 24.990.000 vnđ
Hotline: 094 898 2279 - 0989 358 769
Link chương trình: http://www.fiditourhanoi.com/details.aspx?id=231

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét