Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

NHỮNG ĐIỀU THÚ VỊ VỀ THỦ ĐÔ SEOUL


Vẻ đẹp của Seoul là sự kết hợp hoàn hảo giữa nền văn hóa lâu đời cùng với những công trình kiến trúc hiện đại. Một chuyến du lịch hàn Quốc ghé thăm Seoul sẽ đem đến những trải nghiệm đa dạng về cuộc sống và con người thành phố này.
Cùng Fiditour Hà Nội khám phá những điểm thú vị này nhé!
***
https://goo.gl/4QsTx4
***
Nhắc đến Fiditour
🏆🏆🏆 16 Năm liên tiếp top 10 công ty du lịch hàng đầu Việt Nam 🏆🏆🏆
🏆🏆 16 Năm liên tiếp giải thương hiệu việt 🏆🏆
🏆 Mạng bán tour hàng đầu Việt Nam 🏆
 Liên hệ Fiditour Hà Nội để đặt chỗ nhanh nhất
Hotline:📞 094 8982279
📌Faceboook: https://www.facebook.com/fidihanoi/
Địa chỉ: 43A Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Fiditour Hà Nội
#hanquoc #dulichhanquoc #Seoul #fiditourhanoi
Những thắng cảnh nổi bật ở Seoul có thể kể đến ngôi làng cổ Bukchon Hanok, Namsan Hanok với những kiến trúc nhà truyền thống của Hàn Quốc, quán trà hay viện bảo tàng dân gian. Đây là một nơi tuyệt vời đối với những du khách khi đi du lịch Hàn Quốc và muốn tìm hiểu về văn hóa của thủ đô “xứ kim chi”. Ngoài ra còn có cung điện Gyeongbok – một trong những cung điện hoàng gia nổi tiếng nhất Hàn Quốc nằm ngay cuối đại lộ Sejongro.


Du lịch Hàn Quốc không thể bỏ qua những món ăn truyền thống nổi tiếng. Bạn có thể thưởng thức những món ăn “trên cả tuyệt vời” ngay tại những quán lều ven đường hay trong những nhà hàng được thiết kế theo phong cách truyền thống.

Đặt chân đến Seoul, bạn sẽ nhận thấy rằng những chàng trai cô gái luôn ăn mặc và làm đẹp theo những xu hướng thời thượng nhất, không thua kém gì các fashionista tại Paris, New York hay London. Khả năng mix-match quần áo và phụ kiện của giới trẻ Hàn rất sáng tạo và có chất riêng. Chính vì vậy không có gì ngạc nhiên khi Seoul được ví như “kinh đô thời trang châu Á”.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét