Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

NHỮNG MÓN ĂN PHẢI THƯỞNG THỨC KHI ĐẾN XỨ SỞ BÒ TÓT

Những món ngon phải thưởng thức khi đến "xứ bò tót"
Sự phong phú trong cách chế biến đậm chất Địa Trung Hải đã khiến cho “xứ sở bò tót” có những món ăn nổi tiếng thế giới. Dưới đây là những món ăn đặc trưng cho nền ẩm thực của Tây Ban Nha mà du khách không thể bỏ qua khi đến thăm đất nước này.
****
https://goo.gl/It4Ucx
****
Nhắc đến Fiditour
🏆🏆🏆 16 Năm liên tiếp top 10 công ty du lịch hàng đầu Việt Nam 🏆🏆🏆
🏆🏆 16 Năm liên tiếp giải thương hiệu việt 🏆🏆
🏆 Mạng bán tour hàng đầu Việt Nam 🏆
 Liên hệ Fiditour Hà Nội để đặt chỗ nhanh nhất
Hotline:📞 094 8982279
📌Faceboook: https://www.facebook.com/fidihanoi/
Địa chỉ: 43A Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Fiditour Hà Nội
#taybannha #xusobotot #fiditourhanoi
Là món trứng tráng khoai tây khá phổ biến và nổi tiếng của đất nước này. Món ăn này được gọi là bánh khoai tây bởi khi hoàn thành trông nó giống một chiếc bánh.Tortilla Espanola được làm từ trứng, khoai tây, hành tây và được rán trong dầu ô liu.
(Ảnh: Flickr.com)


Đây được coi là món ăn truyền thống của Tây Ban Nha, ra đời ở Vanlencia. Loại cơm Paella có 3 loại gồm Valencia Paella, Paella hải sản, Paella thập cẩm; và tùy vào sự sáng tạo của đầu bếp mà biến hóa để món ăn này hấp dẫn hơn. Thành phần tạo nên món cơm Paella Valencia bao gồm gạo trắng, rau xanh, đậu, thịt và rau theo mùa, còn hải sản thì thay thịt bằng
tôm, cua…
(Ảnh: Flickr.com)

Ẩm thực Tây Ban Nha còn nổi tiếng với món giăm bông xông khói. Trong tiếng Tây Ban Nha, “ham” (giăm bông) có nghĩa là một thực phẩm có giá trị cao, thậm chí họ còn có hẳn một viện bảo tàng về món ăn này. Sẽ không khó để bạn tìm thấy rất nhiều loại giăm bông khác nhau trong siêu thị hay tại các cửa hàng. Và trong vô vàn các loại giăm bông thì giăm bông Iberico vẫn được xem là loại giăm bông được yêu thích nhất.
(Ảnh: Flickr.com)

Là một loại cocktail trái cây truyền thống, Sangria là thức uống nổi tiếng của ẩm thực Tây Ban Nha. Thứ đồ uống này không có công thức duy nhất mà được biến tấu đa dạng theo từng vùng nhưng nguyên liệu chung đều có rượu vang đỏ, trái cây và đường.
(Ảnh: Flickr.com)

Là một loại xúc xích được làm từ thịt lợn, nhưng món ăn này có vị khác lạ so với các loại xúc xích thông thường và là món ăn đặc sản của người Tây Ban Nha được nhiều du khách ưa chuộng.
(Ảnh: Flickr.com)

Có thể nói Tây Ban Nha là “thiên đường ăn nhẹ” với vô vàn các món ăn mà du khách có thể thưởng thức như Patatas bravas (khoai tây dầm nước sốt cà chua cay), calamares fritos (mực rán), boquerones (cá cơm), croquetas de jamon (thịt viên giămbông), chorizo (xúc xích thịt lợn), pimientos asados (ớt xào), albondigas (viên thịt) và berenjenas gratinadas (cà tím nướng pho mát)…
(Ảnh: Flickr.com)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét